problem

Discussion in 'Beginner Lounge' started by hbi31, Mar 2, 2018.

  1. hbi31

    hbi31 New Member

    NÁM KHÁC TÀN NHANG NHƯ THẾ NÀO?
    Nám da khiến cho các chị em phụ nữ cảm thấy mất đi sự tự tin cũng như không thể hiện được hết tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Cùng với nám da thì tàn nhanh cũng là một trong những căn bệnh trên da có điểm trừ lớn nhất đến sắc đẹp của các chị em phụ nữ. Đối với một số chị em phụ nữ thì họ chưa nhận biết được nám và tàn nhang khác nhau như thế nào, dó đó không có cách thức phòng tránh hợp lí. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu xem nám khác tàn nhang như thế nào để có cái nhìn chân thực nhất nhé.

    [​IMG]
    Nám khác tàn nhang như thế nào?
    Nám da và tàn nhang nói chung đều là hai sự thiếu xót về sức khỏe và sắc đẹp của da. Khi trên da có bất kì dấu hiệu nào của nám hoặc tàn nhang thì sẽ khiến cho làn da bị xấu đi một cách nhanh chóng. Không thể giữ được vẻ đẹp tự nhiên vốn có cũng như sức khỏe cần thiết nữa.

    Nám da và tàn nhang tuy đều là bệnh về da nhưng cả hai đều có những đặc điểm chung và riêng nhất định. Mỗi đặc điểm đó cho phép chúng ta khai thác và tạo ra phương án nhằm khắc phục tình trạng không mong muốn trên một cách an toàn và hiệu quả nhất.
    xem thêm: mặt nạ trà xanh trị nám
    Tàn nhang là gì?
    Theo như một số nghiên cứu của những chuyên da có thâm niên trong lĩnh vực da liễu thì tàn nhang là một vấn đề về da có liên quan trực tiếp đến sức khỏe của da rất nghiêm trọng. Không chỉ khiến cho da phải suy giảm sức đề kháng để tạo điều kiện cho các vi khuẩn cũng như bệnh về da có cơ hội xâm nhập mà tàn nhanh còn khiến cho vùng da xung quanh bị ảnh hưởng rất nhiều.

    Tàn nhang được định nghĩa là một tập hợp của những sắc tố gây nên hiện tượng đốm da melanin. Những vệt đốm trên da thường có kích thước rất nhỏ chỉ từ 2 đến 4 mm. Màu sắc của những vệt đốm này thường được biểu thị ra bên ngoài như màu nâu, vàng hoặc nâu đen,.. Tùy theo tình trạng và sức khỏe của da mà màu sắc có thể biến đổi khác nhau nhất định.

    Những vị trí da đặc biệt thường xuyên xuất hiện các vết tàn nhang trên cơ thể điển hình như da ở mặt, vùng xung quanh ngực như cổ hoặc lưng, ngoài ra các vùng da ở phần cánh tay cũng có thể bị lây nhiễm yếu tố độc hại này. Độ đậm hay nhạt của các vết tàn nhang có thể phụ thuộc thay đổi theo tính chất da và điều kiện bên ngoài, đó cũng là dấu hiệu nhận biết rõ ràng nhất so với nám da.
    xem thêm: trị nám bằng laser bao nhiêu tiền
    Nám da là gì?
    Nám da cũng tương tự như tàn nhang là các vết màu sắc thất thường xuất hiện trên những vùng da của cơ thể. Nám da có thể xuất tại các vùng da của mặt như mũi, gò má hoặc bên phía dưới cằm. Nám da không mang nhiều tính chất thất thường như tàn nhang mà nó sảy ra có chu kì.

    Đối với các chị em phụ nữ thì nám da có thể sẽ đến nhiều lần trong đời, nó chịu sự ảnh hưởng rất lớn từ các thói quen sinh hoạt hoặc sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể. Nám da có thể nhanh chóng bị mất đi hơn là tàn nhang, nó chỉ cần không có sự gia tăng của các loại melanin dưới lớp biểu bì nữa thì sẽ nhanh chóng lặn khỏi làn da của chúng ta.

    Nói một cách tổng quan thì nám da và tàn nhang đều là hai bệnh về da mang tính chất mức độ nhẹ. Tuy không ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của con người nhưng làm cho họ thiếu đi sự tự tin. Vì thế các bạn cần phải có một thói quen sinh hoạt và ăn uống điều độ, như thế mới giúp cho da được đẹp và hoàn hảo nhất.
    xem thêm: trị nám bằng laser có tốt không
     
    Last edited: Mar 9, 2018
  2. Justcheckingitout

    Justcheckingitout GK Old Timer

    Sounds like they still have time left. How many weeks are they in flower? Alot of blueberry strains take 7-8 weeks to finish in the flower stage. Do you have a loop/magnifier to look at the buds? You want to see a cloudy/milky looking color on the thc sacs, if they are still clear, they have more time left.
     
  3. bigbudztoo

    bigbudztoo growin the good stuff

    Pics would help. How long have they been in flower ?. Are the trichs turning milky or showing some amber ?
     
  4. Justcheckingitout

    Justcheckingitout GK Old Timer

    Also if you cut some buds off eairly, they wont be as good size, taste and stone effect wise as they will be if you wait. Dont forget to add 7-14 days of just plain water at end to flush out nutes to get best taste also. I always say if you waited this long you might as well let it finish. Get the best you can get. Its a hard advice to follow when you want bud now. I have been there.

    P.s Welcome to GrowKind
     

Share This Page